Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về thúc đẩy bình đẳng giới và tăng quyền năng kinh tế cho phụ nữ dân tộc thiểu số tại Sơn La
Lượt xem: 522
Thực hiện Kế hoạch hoạt động tháng 5/2022 của trung tâm Nghiên cứu Giới, Gia đình và Phát triển Cộng đồng (GFCD) về việc tổ chức Hội thảo cấp tỉnh chia sẻ kinh nghiệm về thúc đẩy bình đẳng giới và tăng quyền năng kinh tế cho phụ nữ dân tộc thiểu số tại tỉnh Sơn La, ngày 24/5/2022 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Giới, Gia đình và Phát triển Cộng đồng (GFCD) tổ chức hội thảo tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Đại biểu tham dự Hội thảo là lãnh đạo và các cán bộ đang công tác ở các phòng ban liên quan của Ban Dân tộc, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Trung tâm Khuyến nông tỉnh, Trường Đại học Tây Bắc, Ban Quản lý Dự án GREAT tỉnh Sơn La, UBND huyện Mộc Châu và UBND một số xã của huyện Mộc Châu.

Ảnh: Đại diện tổ chức Australian Aid phát biểu tại Hội thảo

 Nội dung chương trình Hội thảo nhằm:

- Chia sẻ kinh nghiệm về cách tiếp cận trong tăng quyền năng kinh tế cho phụ nữ dân tộc thiểu số và thúc đẩy bình đẳng giới ở vùng dân tộc thiểu số tại tỉnh Sơn La.  

- Thảo luận về những khó khăn, thách thức và cơ hội áp dụng phương pháp tiếp cận và một số bài học kinh nghiệm về tăng quyền năng kinh tế cho phụ nữ dân tộc thiểu số và thúc đẩy bình đẳng giới tại vùng dân tộc thiểu số trong quá trình xây dựng và thực hiện các chính sách hỗ trợ cho đồng bào dân tộc thiểu số tại tỉnh Sơn La.

- Thảo luận và chia sẻ một số giải pháp phù hợp nhằm tăng cường lồng ghép giới và tăng quyền năng kinh tế khi thực hiện các chính sách hỗ trợ phụ nữ dân tộc thiểu số tại Sơn La

Ảnh: Các học viên được trao giấy khen tại Hội thảo

THHC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang