Ban Dân tộc triển khai “Tháng hành động phòng, chống ma tuý” năm 2022 (Từ 01/6/2022 đến 30/6/2022)
Lượt xem: 358
Thực hiện Công văn số 858/UBDT ngày 03/6/2022 của Uỷ ban Dân tộc về tổ chức “Tháng hành động phòng, chống ma túy” năm 2022, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Sơn La chỉ đạo xây dựng kế hoạch tham gia hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy” năm 2022

Trong đó tập trung nội dung: Phát huy vai trò của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trong công tác phòng, chống ma túy.

- Tổ chức các hoạt động, phát huy vai trò của người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, lấy lực lượng người có uy tín làm nòng cốt để thực hiện kế hoạch Tháng hành động.

- Tổ chức tập huấn, cung cấp thông tin về công tác phòng, chống ma túy, nhằm tạo điều kiện tốt cho người có uy tín thực hiện tốt công tác tuyên truyền về tác hại của ma túy ảnh hưởng đến kinh tế, sức khỏe, hạnh phúc gia đình và giống nòi,...

- Vận động, khuyến khích người có uy tín hỗ trợ, giúp đỡ các cơ quan chức năng tại địa phương và tham gia các hoạt động phòng chống ma túy tại địa phương.

- Hình thức

Tổ chức tập huấn cho người có uy tín tiêu biểu tại tỉnh và các huyện, thành phố trong tỉnh trong đó có nội dung về phòng chống ma túy.

Cung cấp tài liệu về tác hại của ma túy, công tác cai nghiện ma túy... cho người có uy tín tại các hội nghị tập huấn.

Xây dựng tin, bài; đăng tải thông điệp hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy” năm 2022 với chủ đề “Nâng cao hiệu quả công tác cai nghiện ma túy và quản lý sử dụng trái phép chất ma túy – Vì một cộng đồng khỏe mạnh và an toàn” trên Trang thông tin điện tử của Ban Dân tộc.

Thanh tra

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang