Lãnh đạo Ban Dân tộc thăm hỏi, nắm bắt tình hình, tặng quà cho xã ĐBKK
Lượt xem: 342
Thực hiện Kế hoạch số 10/KH-BDT ngày 11/01/2022 của Ban Dân tộc về triển khai nhiệm vụ giúp đỡ xã Phiêng Cằm, huyện Mai Sơn, năm 2022 của Ban Dân tộc tỉnh.

Ngày 17/6/2022, Đoàn công tác của Ban Dân tộc do đồng chí Lường Văn Toán, Phó trưởng Ban Dân tộc làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với UBND xã Phiêng Cằm, huyện Mai Sơn, tham gia cùng đoàn có lãnh đạo phòng và chuyên viên các phòng của Ban Dân tộc, Phòng Dân tộc huyện Mai Sơn.

Ảnh: Đoàn làm công tác nghe báo cáo của Lãnh đạo UBND xã Phiêng Cằm

Đoàn công tác đã được nghe đại diện lãnh đạo UBND xã báo cáo tóm tắt kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022 về quốc phòng, an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã. Trong 6 tháng đầu năm xã đã tập trung chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chế độ, chính sách của Đảng và nhà nước, đời sống của đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn xã ổn định, thực hiện đầy đủ các chính sách an sinh xã hội; đồng thời báo cáo những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai một số nhiệm vụ chính sách dân tộc trên địa bàn xã.

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Lường Văn Toán, phó Trưởng Ban Dân tộc đánh giá cao những kết quả đạt được của tập thể Lãnh đạo UBND xã trong 6 tháng đầu năm đã vượt qua khó khăn của dịch bệnh Covid-19, đồng chí cũng thông qua tình hình triển khai thực hiện công tác dân tộc 6 tháng đầu năm của Ban và tiến độ triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi..

Ảnh: Đ/c Lường Văn Toán, phó Trưởng Ban tặng quà cho 02 cháu học sinh

Tại buổi làm việc với UBND xã, đồng chí Lường Văn Toán thay mặt lãnh đạo Ban Dân tộc trao tặng 01 bộ bàn ghế Hội trường cho UBND xã và 02 xuất học bổng trị giá 4.500.000 đồng cho 02 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó của xã.

THHC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang