Cán bộ công chức Ban Dân tộc tỉnh Sơn La Nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ
Lượt xem: 229
Ngày 15/8/2022, Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La ban hành Công văn số 3090/UBND-NC về việc tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông, nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ trong các cơ quan, đơn vị và nhân dân. Để thực hiện tốt các nội dung trên theo tinh thần chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh, lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh đã quán triệt đến toàn thể cán bộ công chức và người lao động của Ban các nội dung

1. Quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về xử lý nghiêm đối với cán bộ, công chức, viên chức... vi phạm pháp luật, đặc biệt là Luật Giao thông đường bộ để cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan nắm, hiểu rõ, nâng cao nhận thức, tự giác chấp hành nghiêm khi tham gia giao thông.

2. Phổ biến, quán triệt đến cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông; gương mẫu thực hiện quy định về tốc độ, nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, “đã uống rượu, bia - không lái xe”. Thực hiện nghiêm túc các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước về những hành vi bị nghiêm cấm; không được can thiệp, tác động vào hoạt động kiểm tra, xử lý vi phạm Luật Giao thông đường bộ của lực lượng chức năng..

3. Vận động cán bộ công chức, người lao động cơ quan nâng cao tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng tham gia giải cứu, bảo vệ và hỗ trợ ban đầu cho nạn nhân bị tai nạn giao thông khi cần thiết.

Thanh tra

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang