Đón tiếp đoàn Đại biểu người có uy tín tỉnh Lạng Sơn
Lượt xem: 483
Ngày 23-24/8/2022, Ban Dân tộc tỉnh Sơn La đã đón tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Lạng Sơn, do đồng chí Vì Minh Tú, Trưởng ban Dân tộc tỉnh Lạng Sơn làm trưởng đoàn cùng 47 đại biểu người có uy tín tiêu biểu tỉnh Lạng Sơn. Đón tiếp đoàn có đồng chí Đinh Trung Dũng, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Sơn La, cùng các đồng chí lãnh đạo Ban, Lãnh đạo, chuyên viên các phòng của Ban Dân tộc tỉnh Sơn La.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Trung Dũng, Trưởng Ban Dân tộc hoan nghênh Đoàn đại biểu người có uy tín trong đồng bào DTTS tỉnh Lạng Sơn đến thăm quan, học tập kinh nghiệm tại tỉnh Sơn La, đồng chí cũng đã thông tin với Đoàn về tình hình chung của tỉnh và Ban Dân tộc tỉnh Sơn La, trao đổi, chia sẽ một số kinh nghiệm quản lý nhà nước về công tác dân tộc và thực hiện chính sách dân tộc, trong đó nhấn mạnh đến vai trò và chính sách đối với người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc.

Thay mặt đoàn công tác tỉnh Lạng Sơn đồng chí Vì Minh Tú, Trưởng ban Dân tộc tỉnh - Trưởng đoàn cảm ơn Ban Dân tộc tỉnh Sơn La đã tạo điều kiện thuận lợi để Đoàn tham quan và học tập kinh nghiệm tại tỉnh.

Cùng ngày, Đoàn đã đi thăm quan một số mô hình phát triển trồng cây ăn quả trên địa bàn tỉnh Sơn La và thăm quan khu di tích Nhà ngục Sơn La. Qua tham quan và giới thiệu của đại diện địa phương, Đoàn đại biểu người có uy tỉnh tỉnh Lạng Sơn rất phấn khởi, chia sẻ nhiều suy nghĩ về chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm tại Sơn La.

Ảnh: Đoàn đi thăm mô hình trồng Thanh long tại huyện Mai Sơn

  

Ảnh: Đoàn đi thăm quan Khu di tích lịch sử

Ảnh: Đoàn đi thăm quan Quảng Trưởng Tây Bắc

 THHC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang