ĐÓN TIẾP ĐOÀN NGƯỜI CÓ UY TÍN HUYỆN SÔNG MÃ
Lượt xem: 242
Sáng ngày 26/8/2022, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức tiếp đón đoàn người có uy tín huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La. Tham dự buổi gặp mặt có Lãnh đạo Ban và lãnh đạo chuyên viên các phòng chuyên môn của Ban Dân tộc tỉnh. đồng chí Lò Văn Thiên, Phó Trưởng Phòng Dân tộc huyện làm Trưởng đoàn cùng 50 người có uy tín đại diện cho 372 người có uy tín trên địa bàn huyện Sông Mã đến thăm Ban Dân tộc. 

Tại buổi gặp mặt, sau khi nghe Lãnh đạo Ban Dân tộc thông tin tóm tắt một số tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, tình hình công tác dân tộc chính sách dân tộc đang triển khai trên địa bàn tỉnh, vị trí vai trò trách nhiệm của người có uy tín trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Các đại biểu đã phát biểu bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình, phản ánh về tình hình tổ chức thực hiện các chương trình, chính sách dân tộc các chế độ chính sách cho người có uy tín, những thuận lợi khó khăn, tồn tại, đề xuất kiến nghị.

 Ảnh: Ban Dân tộc tặng quà cho người có uy tín tại buổi gặp mặt người có uy tín huyện Sông Mã

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lường Văn Toán, Phó Trưởng Ban Dân tộc đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà người có uy tín đã đạt được trong thời gian qua và đề nghị đội ngũ người có uy tín của huyện cần phát huy hơn nữa vai trò của mình cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác tuyên truyền vận động cộng đồng dân cư, người thân trong gia đình, dòng họ chấp hành tốt các chủ trương của Đảng chính sách pháp luật của Nhà nước, năng động sáng tạo, thi đua sản xuất, giảm nghèo tăng thu nhập, đoàn kết xóa bỏ các hủ tục lạc hậu,  nâng cao cảnh giác đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, vận động quần chúng tham gia thực hiện tốt phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” phong trào xây dựng nông thôn mới, giữ gìn bản sắn văn hóa và phong tục tập quán tốt đẹp của dân tộc.

Cũng nhân dịp này, Ban Dân tộc đã tặng cho mỗi đại biểu một suất quà kỷ niệm nhân dịp đoàn đại biểu đến thăm quan và gặp mặt tại tỉnh ./.

Nguyễn Hường

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang