BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM TỰ PHÊ BÌNH VÀ PHÊ BÌNH THEO KẾ HOẠCH 87-KH/TU NGÀY 11/3/2022 CỦA BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY SƠN LA
Lượt xem: 759
Thực hiện Hướng dẫn số 05-HD/TU ngày 08/6/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về hướng dẫn kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Kế hoạch số 87-KH/TU ngày 11/3/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Công văn số 625-CV/ĐUK ngày 13/6/2022 của Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về tổ chức kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Kế hoạch số 87-KH/TU; Kế hoạch số 33-KH/CB ngày 18/6/2022 của Chi bộ về tổ chức kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Kế hoạch số 87-KH/TU ngày 11/3/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Sáng ngày 11/7/2022, Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Kế hoạch số 87-KH/TU ngày 11/3/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Hội nghị được tổ chức nhằm tăng cường quản lý, giám sát cán bộ, đảng viên; kịp thời phát hiện giải quyết kịp thời những bức xúc, hạn chế, yếu kém, không để phạm vi nhỏ tích tụ thành khuyết điểm, sai phạm lớn; đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ của Ban Dân tộc.

Đồng chí Lường Văn Toán – Bí thư chi bộ, Phó trưởng Ban, Chủ trì Hội nghị đã quán triệt các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên, đồng thời chỉ rõ mục đích, yêu cầu và quy trình, các bước tiến hành kiểm điểm.

  

Ảnh: Đồng chí Lường Văn Toán – Bí thư chi bộ, Phó trưởng Ban Dân tộc quán triệt các nội dung tại Hội nghị

Tại Hội nghị, toàn thể đảng viên trong chi bộ đã được nghe đồng chí Nguyễn Hùng Thiện - Chi ủy viên, Trưởng phòng Chính sách dân tộc thông qua Báo cáo tổng kết công tác lãnh đạo chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của Cấp ủy chi bộ từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Qua đó, đảng viên trong chi bộ tập trung thảo luận những tồn tại, hạn chế trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, đề ra các giải pháp, biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

  

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Hùng Thiện - Chi ủy viên, Trưởng phòng Chính sách dân tộc thông qua Báo cáo tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Các đảng viên là lãnh đạo quản lý cũng đã báo cáo kiểm điểm tự phê bình và phê bình của cá nhân, đồng thời nhận được các ý kiến góp ý tích cực từ các đảng viên trong chi bộ và đề ra kế hoạch khắc phục sửa chữa những hạn chế, khuyết điểm của cá nhân trong thời gian tới.

Từ kết quả đạt được tại Hội nghị này đã mang lại hiệu quả thiết thực, phát huy tính tiên phong, gương mẫu, trung thực, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên nhất là người đứng đầu, để Cấp ủy Chi bộ thực sự là hạt nhân lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ ở cơ quan, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

THHC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang