CHI BỘ BAN DÂN TỘC TỔ CHỨC SINH HOẠT “CHÍNH TRỊ DƯỚI CỜ” THÁNG 11 NĂM 2022
Lượt xem: 437
Sáng ngày 07/11/2022, Chi bộ Ban Dân tộc tổ chức sinh hoạt “chính trị dưới cờ” tháng 11 năm 2022. Lễ chào cờ diễn ra trang nghiêm với toàn thể đảng viên, công chức và người lao động tham dự

Thực hiện Hướng dẫn số 19-HD/ĐUK ngày 23/3/2020 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về tổ chức sinh hoạt chính trị dưới cờ; Công văn số 2059-CV/ĐUK ngày 01/7/2020 của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc tổ chức sinh hoạt dưới cờ; Kế hoạch số 04-KH/CB ngày 22/7/2020 của Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị dưới cờ vào sáng thứ hai tuần đầu tiên của tháng.

Sáng ngày 07/11/2022, Chi bộ Ban Dân tộc tổ chức sinh hoạt “chính trị dưới cờ” tháng 11 năm 2022. Lễ chào cờ diễn ra trang nghiêm với toàn thể đảng viên, công chức và người lao động tham dự

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Hùng Thiện - Ủy viên Chi ủy Chi bộ thông tin tại buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ

Sau lễ chào cờ, toàn thể đảng viên, công chức và người lao động được nghe đồng chí Nguyễn Hùng Thiện - Ủy viên Chi ủy chi bộ, trưởng phòng Chính sách dân tộc thông tin thời sự nổi bật, những chủ trương, chính sách mới, những hoạt động lớn của tỉnh, cơ quan, nhất là nội dung liên quan đến lĩnh vực của ngành, của cơ quan để định hướng tư tưởng.

Tại buổi sinh hoạt dưới cờ, đồng chí Nguyễn Hùng Thiện đã kể mẩu chuyện ngắn về Bác Hồ “Thời gian quý báu lắm”. Buổi sinh hoạt đã nâng cao nhận thức cho đảng viên, cán bộ, công chức và người lao động học tập Bác Hồ không chỉ về các phẩm chất, chuẩn mực đạo đức mà còn cả các hành vi, việc làm, phong cách lãnh đạo và sinh hoạt của Bác, nổi bật là tác phong làm việc tranh thủ thời gian từng giờ, từng phút để giải quyết hiệu quả một khối lượng công việc đồ sộ, phức tạp trên cương vị một người lãnh đạo đất nước và phân bổ thời gian hợp lý, khoa học sẽ giúp công việc trôi chảy, nhanh chóng và góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Trung Dũng - Trưởng ban Dân tộc tỉnh cũng đề nghị các phòng của Ban tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, tiếp tục bồi dưỡng, rèn luyện bản lĩnh chính trị, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, công vụ của đảng viên, công chức theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

TH-HC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang