Hội nghị tập huấn chuyển đổi số năm 2023
Lượt xem: 204
Ngày 18/8/2023, UBND tỉnh Sơn La phối hợp với Cục Chuyển đổi số quốc gia, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn chuyển đổi số tỉnh Sơn La năm 2023 cho lãnh đạo các sở, ban, ngành; trưởng, phó các phòng, ban, chuyên môn, đơn vị trực thuộc các sở, ban, ngành của tỉnh; các huyện, thành phố và 204 xã, phường, thị trấn trong tỉnh.
anh tin bai

Hội nghị tại điểm cầu UBND tỉnh

Tại Hội nghị, báo cáo viên của Cục Chuyển đổi số đã trình bày, trao đổi về các chuyên đề nhằm giúp đại biểu hiểu rõ hơn, sâu hơn về chuyển đổi số, gồm: nhận thức về chủ trương, định hướng và các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia; tổ chức triển khai dữ liệu số trong cơ quan nhà nước; quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin, Chuyển đổi số trong cơ quan nhà nước; thúc đẩy các hoạt động của Tổ Công nghệ số cộng đồng tại địa phương.

Hội nghị cũng là dịp để các đại biểu lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt, nêu những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ của nhà lãnh đạo chuyển đổi số.

anh tin bai

Hội nghị tại điểm cầu các huyện, thành phố

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Ngọc Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh, đề nghị các đại biểu dự hội nghị tập trung theo dõi, tích cực trao đổi, thảo luận với tinh thần cầu thị để nắm chắc các chuyên đề, từ đó áp dụng vào thực tiễn hoạt động của đơn vị mình, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội trên địa bàn tỉnh. Tuyên truyền nhân dân thay đổi thói quen, nhận thức đúng về chuyển đổi số, kinh tế số đem lại những lợi ích thiết thực cho người dân.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang