BAN DÂN TỘC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024
Lượt xem: 126
Chiều ngày 23/01/2023, Ban Dân tộc đã tổ chức Hội nghị công chức, và người lao động năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Thu - Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban chủ trì Hội nghị, dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Ban, Công đoàn Ban và toàn thể công chức và người lao động của Ban Dân tộc.
anh tin bai

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

            Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm 2023; Báo cáo kiểm điểm và đánh giá, tổng kết trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2023, kế hoạch công tác năm 2024; tổng kết các phong trào thi đua năm 2023; báo cáo công khai tài chính năm 2023 của cơ quan và công đoàn; Báo cáo tổng kết tình hình hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và phương hướng năm 2024.

          Hội nghị cũng thông qua dự thảo sửa đổi Quy chế làm việc; Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế quản lý tài sản. Trên cơ sở các nội dung báo cáo công chức và người lao động của cơ quan đã tích cực tham gia thảo luận, đánh giá, rút kinh nghiệm việc thực hiện nội quy, quy chế, nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời đề xuất, kiến nghị bổ sung quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan năm 2024.

          Hội nghị đã thực hiện bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 – 2025 với 100% đại biểu tham dự biểu quyết thông qua danh sách do Ban Chấp hành công đoàn giới thiệu.

          Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Thu đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 01 Tập thể lao động và 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác; trao tặng Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 03 cá nhân và Giấy khen của Trưởng Ban cho 02 tập thể, 11 cá nhân.

anh tin bai

Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Thu, Trưởng Ban trao Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc

 

            Cũng tại Hội nghị, dưới sự chứng kiến của toàn thể CBCCVC trong cơ quan, đồng chí Nguyễn Văn Thu – Trưởng Ban và đồng chí Nguyễn Hùng Thiện- Chủ tịch Công đoàn cơ quan đã phát động và ký kết giao ước thi đua trong CBCCVC năm 2024.
 
anh tin bai

Ảnh: Ký kết giao ước thi đua

          Phát biểu kết luận Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Thu- Trưởng Ban đề nghị toàn thể công chức và người lao động trong cơ quan đoàn kết, đổi mới tư duy, khắc phục mọi khó khăn, chủ động, sáng tạo, phát huy trí tuệ và sức mạnh tập thể trong thực hiện nhiệm vụ, hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên tất cả các lĩnh vực,  góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2024.

TH. Nguyễn Ly

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang