Đón tiếp đoàn Đại biểu người có uy tín tỉnh Hà Giang đến tham quan, học tập kinh nghiệm.
Lượt xem: 664
Ngày 01/12/2022 Đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh Hà giang đã đến tham quan, học tập một số mô hình tại tỉnh Sơn La, đồng chí Đặng Đình Nhiêu, Phó Trưởng Ban Dân tộc làm trưởng đoàn. Đón tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đinh Trung Dũng, Trưởng Ban Dân tộc và các đồng chí lãnh đạo Ban, Lãnh đạo, chuyên viên các phòng của Ban Dân tộc tỉnh Sơn La.

Ảnh: Đoàn thăm quan khu di tích lịch sử Nhà ngục

          Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Trung Dũng, Trưởng Ban Dân tộc đã thông qua tình hình chung của tỉnh, các chương trình chính sách về công tác dân tộc đang thực hiện, chia sẻ nhưng kinh nghiệm về phát triển kinh tế của địa phương và kết quả trong việc chỉ đạo và tổ chức thực hiện chương trình chính sách dân tộc tại địa phương.

          Đồng chí Đặng Đình Nhiêu, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Hà Giang thay mặt Đoàn cũng đã thông tin về tình hình thực hiện chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào DTTS và việc triển khai thực hiện các chính sách dân tộc của tỉnh

          Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm quan khu di tích lịch sử nhà Ngục Sơn La và thăm một số mô hình phát triển kinh tế của người có uy tín huyện Mộc Châu, qua tham quan và giới thiệu của đại diện địa phương, Đoàn đại biểu người có uy tỉnh tỉnh Hà Giang rất phấn khởi, chia sẻ nhiều suy nghĩ về chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm tại Sơn La.

Ảnh: Đoàn đi thăm mô hình trồng Dâu tây tại huyện Mộc Châu

          Đây là thực tiễn kinh nghiệm trong phát triển kinh tế và xây dựng nông thôn mới của đồng bào các DTTS tỉnh Sơn La để Đoàn đại biểu người có uy tín tỉnh Hà Giang có thể tham khảo, áp dụng tại địa phương của mình sau chuyến thăm quan lần này.

 

THHC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang