Hội nghị triển khai quy trình bổ nhiệm lại Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh
Lượt xem: 191
Ngày 3/01/2024, Ban Dân tộc đã tiến hành tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm lại đối với vị trí Phó Trưởng Ban Dân tộc đối với ông Thào Xuân Nếnh. Đồng chí Nguyễn Văn Thu- Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Dân tộc - chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lương Thị Hoài Thu, Phó chủ nhiệm, Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy; các đồng chí Trưởng phó các phòng thuộc Ban Tổ chức Tỉnh, Sở Nội vụ. Các đồng chí là Lãnh đạo Ban; Trưởng phó các phòng chuyên môn và toàn thể cán bộ, công chức của Ban Dân tộc tỉnh.

anh tin bai

 Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Thu, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Dân tộc chủ trì tại Hội nghị

Hội nghị đã nghe đồng chí Thào Xuân Nếnh – Phó Trưởng Ban báo cáo kiểm điểm cá nhân về quá trình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian 05 năm giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Dân tộc. Báo cáo đã nêu rõ những kết quả, thành tích đạt được trong nhiệm kỳ công tác cùng những khuyết điểm còn tồn tại cần khắc phục. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề ra những mục tiêu, phương hướng, kế hoạch phấn đấu của bản thân trong thời gian tới nếu được tập thể cơ quan tín nhiệm tiếp tục bổ nhiệm lại.

 
anh tin bai

Ảnh: Đ/c Thào Xuân Nếnh – Phó Trưởng Ban báo cáo kiểm điểm cá nhân

Cán bộ, công chức trong cơ quan đã tham gia ý kiến đối với việc bổ nhiệm lại, hầu kết các ý kiến đều đồng thuận và nhất trí cao với nội dung bản báo cáo kiểm điểm của đồng chí Thào Xuân Nếnh trong công tác điều hành, lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và phong trào các đoàn thể trong thời gian vừa qua.

 
anh tin bai

Ảnh: Cán bộ, công chức cơ quan bỏ phiếu tín nhiệm

Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm đề nghị bổ nhiệm lại chức danh Phó Trưởng Ban Dân tộc theo quy định. Việc thực hiện lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm lại được triển khai theo đúng quy chế, đảm bảo dân chủ, khách quan, công bằng và minh bạch. Kết quả lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm là cơ sở để Ban Dân tộc hoàn thiện quy trình bổ nhiệm lại chức danh Phó Trưởng Ban Dân tộc cho đồng chí Thào Xuân Nếnh trong nhiệm kỳ tới.

Nguyễn Ly

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang