Hội thảo tham vấn lấy ý kiến bộ tài liệu đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng cho cộng đồng và cán bộ các cấp triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển KT-XH vùng đồng bào DTTS và MN giai đoạn 2021-2030, giai đoạn I: từ năm 2021 -2025.
Lượt xem: 488
Ngày 15/5/2023, Văn phòng điều phối Chương trình MTQG PTKTXH và MN giai đoạn 2021-2025 đã tổ chức hội thảo tham vấn lấy ý kiến bộ tài liệu đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng cho cộng đồng và cán bộ triển khai Chương trình ở các cấp thuộc Tiểu dự án 4, Dự án 5 khu vực phía Bắc tại tỉnh Sơn La

Ông Đặng Tiến Hùng – Phó Chánh Văn phòng điều phối Chương trình đã Chủ trì hội thảo. Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc của 5 tỉnh phía Bắc (Lào Cai, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hoà Bình), các chuyên gia tư vấn xây dựng và biên soạn tài liệu; lãnh đạo UBND các huyện, lãnh đạo phòng Dân tộc các huyện, người có uy tín. Hội thảo nhằm mục đích tham vấn góp ý vào các chuyên đề xây dựng bộ tài liệu các chuyên đề cho cán bộ các cấp và các chuyên đề cho cộng động trong tổ chức triển khai và thực hiện các nhiệm vụ của Chương trình..

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Thu,Tỉnh uỷ viên, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Sơn La phát biểu tại hội thảo

Tại hội thảo, các chuyên gia và các đại biểu đã tập trung thảo luận các chuyên đề cho cán bộ các cấp và cộng đồng. Trên cơ sở các ý kiến tham vấn tại Hội thảo, Văn phòng điều phối Chương trình sẽ tiếp thu và chỉnh sửa. 

Kim Anh

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang