Hội nghị công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với cán bộ công chức Ban Dân tộc
Lượt xem: 44
Chiều ngày 26 tháng 9 năm 2024, tại Hội trường Ban Dân tộc tỉnh đã diễn ra Hội nghị công bố và trao quyết định nghỉ hưu hưởng bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Ngô Thị Thuý, Chuyên viên phòng Thanh tra. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong tập thể Lãnh đạo ban cùng toàn thể cán bộ công chức trong cơ quan Ban Dân tộc.
anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Thu, Trưởng Ban Dân tộc trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Ngô Thị Thuý

Được sự uỷ quyền của đồng chí Trưởng ban, đồng chí Nguyễn Hùng Thiện – Trưởng phòng Tổng Hợp – Hành chính đã công bố Quyết định số 46/QĐ-BDT ngày 24/6/2024 về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ hưu trí từ ngày 01/10/2024.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thu – Trưởng ban đã biểu dương và ghi nhận những thành tựu của đồng chí Ngô Thị Thuý trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao đồng thời cảm ơn những đóng góp của đồng chí Thuý đối với ngành dân tộc tại trong thời gian qua. Cùng với lời chúc sức khỏe tới đồng chí và gia đình, đồng chí Nguyễn Văn Thu mong muốn sau khi nghỉ hưu, đồng chí Ngô Thị Thuý sẽ tiếp tục phát huy vai trò của người đảng viên, tích cực tuyên truyền, vận động người dân tham gia thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua, nhiệm vụ chính trị của cấp ủy, chính quyền nơi cư trú.

Thảo Huyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang