Ban Dân tộc tỉnh Sơn La thăm, tặng quà tết cho người có uy tín nhân dịp tết Quý Mão năm 2023 tại xã Mường Giôn huyện Quỳnh Nhai và xã Nong Lay của huyện Thuận Châu
Lượt xem: 263
Ngày 11/01/2023 Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với Phòng Dân tộc các huyện Quỳnh Nhai, Thuận Châu đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho Đảng bộ, chính quyền xã và người có uy tín trên địa bàn huyện Quỳnh Nhai, Thuận Châu

Thực hiện Kế hoạch số 109/KH-BDT ngày 27/12/2020 của Ban Dân tộc về nắm tình hình và thăm, tặng quà tết cho người có uy tín nhân dịp tết Quý Mão năm 2023. Nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước nói chung và của tỉnh nói riêng đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tham gia vào hệ thống chính trị địa phương, đại diện cho quyền lợi nghĩa vụ của các dân tộc trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội phát huy tốt vai trò của mình, là hạt nhân trong việc phát triển kinh tế - xã hội, xoá đói giảm nghèo, là trung tâm đoàn kết trong đồng bào các dân tộc thiểu số, góp phần quan trọng củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng thế trận lòng dân, thế trận an ninh nhân dân vững chắc tại địa bàn các xã, bản vùng sâu, vùng xa, vùng ĐBKK của tỉnh. Ngày 11/01/2023 Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với Phòng Dân tộc các huyện Quỳnh Nhai, Thuận Châu đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho Đảng bộ, chính quyền người có uy tín trên địa bàn huyện Quỳnh Nhai, Thuận Châu.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà cho Đảng bộ, chính quyền các xã, trao tặng 56 suất quà cho người có uy tín tiêu biểu ở xã Mường Giôn huyện Quỳnh Nhai và xã Nong Lay của huyện Thuận Châu. 

      

anh tin bai

Đ/c Lường Văn Toán – Phó Trưởng Ban Dân tộc tặng quà cho người có uy tín xã Mường Giôn huyện Quỳnh Nhai

 

anh tin bai

Đ/c Lường Văn Toán – Phó Trưởng Ban Dân tộc tặng quà cho người có uy tín xã Nong Lay huyện Thuận Châu

 

Tại các xã đến tặng quà, đ/c Lường Văn Toán - Phó Ban Dân tộc tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết bà con. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền các xã tiếp tục thực hiện tốt chính sách đối với đồng bào DTTS; bà con tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong phát triển kinh tế để vươn lên trong cuộc sống, từng bước xóa đói, giảm nghèo./.

Đinh Phú

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang