Công đoàn Ban Dân tộc tổ chức tọa đàm nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2022
Lượt xem: 1126
Hòa trong không khí tưng bừng chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2022), ngày 20/10/2022 Công đoàn Ban Dân tộc đã tổ chức toạ đàm nhân ngày phụ nữ Việt Nam

         Tham gia buổi tọa đàm có đồng chí Thào Xuân Nếnh - Phó trưởng Ban Dân tộc - Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí Lãnh đạo Ban, lãnh đạo các phòng và toàn thể công chức và người lao động trong Ban.

          Nhân dịp này các đồng chí đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang" đã trở thành một biểu tượng cao đẹp, ở bất cứ một cương vị nào, người phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của chính mình.

        Ảnh: Buổi tọa đàm kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

           Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Thào Xuân Nếnh - Phó trưởng Ban Dân tộc - Chủ tịch Công đoàn đã chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của các nữ cán bộ của Ban Dân tộc – những người làm tốt bổn phận người mẹ, người vợ trong gia đình cũng như luôn thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam giỏi việc nước đảm việc nhà. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, các nữ cán bộ của Ban tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội.

Ảnh: Các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn tặng hoa cho các đồng chí nữ trong Ban

            Kết thúc buổi tọa đàm, chị em phụ nữ Ban Dân tộc đã cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của cấp lãnh đạo, cảm thấy phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với gia đình, cơ quan và xã hội.  

Tin bài: Phòng THHC

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang