Chi bộ Ban Dân tộc tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 8 năm 2022
Lượt xem: 563
Ngày 23/8/2022, Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh Sơn La đã tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 8, tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Lường Văn Toán- Bí thư chi bộ, chủ trì cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong chi bộ.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Chi bộ phổ biến những vấn đề thời sự, nổi bật trong nước, quốc tế, các vấn đề của địa phương, cơ quan, đơn vị, đồng thời triển khai các văn bản mới của Đảng ủy cấp trên. Báo cáo kết quả công tác tháng 8 năm 2022 với những thành tích đã đạt được và hạn chế được chỉ rõ để cùng khắc phục trong những tháng tiếp theo, nhiệm vụ trọng tâm công tác lãnh đạo chỉ đạo trong tháng 9 năm 2022.

Ảnh: Toàn cảnh tổ chức sinh hoạt chi bộ định kỳ tháng 8/2022

Tại cuộc họp các đồng chí đảng viên đã thảo luận sôi nổi, thẳng thắn, nêu ra một số vấn về các nội dung hoạt động trong tháng, đặc biệt là về công tác chuyên môn, chỉ ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện như: công tác tổ chức thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số, công tác phối hợp giữa Công đoàn cơ sở và chi bộ, xây dựng kế hoạch chương trình công tác đối ngoại theo biên bản thỏa thuận triển khai thực hiện công tác dân tộc,… đồng thời cũng đề xuất và đưa ra những giải pháp thực hiện nhiệm vụ những tháng tiếp theo.

Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Lường Văn Toán, Bí thư chi bộ tổng hợp ý kiến phát biểu, kết luận rõ từng nội dung sinh hoạt chi bộ, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đảng viên. Các ý kiến của đảng viên đã được chi bộ tiếp thu, bổ sung vào báo cáo để lãnh đạo chỉ đạo trong tháng 9 năm 2022.

TH-HC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 BAN DÂN TỘC TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Thu - Trưởng Ban

Điện thoại: 0212.3850744 - Email: bdt@sonla.gov.vn 

Giấy phép số: 22/GP-BTTTT do Sở Thông tin - Truyền thông
Cấp ngày 22  tháng 3 năm 2024.

 

 Chung nhan Tin Nhiem Mang